รวมแหล่งปล่อยพลังซน
"แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด"
ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน

วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง ไปดูกันเลย!

ปีนป่ายสนุก ล้มลุกไม่มีแซด

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริเป็นปกติที่เหล่าน้องๆ หนูๆ อยากมีพื้นที่วิ่งเล่น ที่สามารถปดปล่อยพลังได้อย่างเต็มที่ แสนสิริก็ไม่พลาด เตรียมพื้นที่ในสนามเด็กเล่นให้แก๊งฟันน้ำนมวื่งเล่นได้อย่างสุดเหวี่ยง ผู้ปกครองไร้กังวลเรื่องความปลอดภัย

ที่ อณาสิริ ราชพฤกษ์ – 346 มีสนามเด็กเล่นกลางแจ้ง สำหรับน้องๆ หนูๆ ที่สามารถวิ่งเล่นได้อย่างสุดมันในสนามเด็กเล่นที่ใช้วัสดุปลอดภัย ป้องกันการบาดเจ็บที่อาจจะเกิดจากการเล่น และยังมีการตรวจสอบความปลอดภัยของเครื่องเล่นจากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้เด็กยังอาจจะได้พบปะเพื่อนใหม่ รวมถึงได้เล่นสนุกและเรียนรู้ไปพร้อมๆกัน

แสบแบบได้ความรู้ ที่แปลงผักลอยฟ้า

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริการเรียนรู้หรือเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กๆ ไม่ได้จำกัดแค่ในตำราหรือกิจกรรมในบ้านเท่านั้น แปลงผักก็เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ในการเรียนรู้ได้เช่นกัน

เหมือนกับที่  เอ็กซ์ที พญาไท มีแปลงผักลอยฟ้า Sansiri Backyard อันป็นเอกลักษณ์ของแสนสิริ น้องๆ จะได้เรียนรู้การปลูกผักสวนครัวกินเอง ค่อยๆ ดูแลให้เติบโตและเก็บผักไปรับประทาน ถือเป็นการเสริมสร้างพัฒนาการให้กับเด็กๆ นอกจากนี้ยังได้ใช้เวลาร่วมกับคนในครอบครัวอีกด้วย

วิ่งปล่อยพลังเต็มที่ บรรยากาศดี๊ดี

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริการออกไปเดินเล่นก็ถือว่าเป็นการออกกำลังกายรูปแบบหนึ่งที่ส่งผลดีต่อร่างกายเราเป็นอย่างมาก ซึ่งการเดินเล่นไม่ได้ส่งผลดีต่อสุขภาพเท่านั้น แต่ยังสามารถช่วยกระชับหรือสร้างความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวได้อีกด้วย ดังนั้นในวันที่อากาศดี เราแนะนำให้คุณพ่อ คุณแม่จูงมือเหล่าหนูๆ ออกไปเดินเล่นและวิ่งปล่อยพลังกันที่นอกบ้าน

แต่ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล เพราะที่ อณาสิริ บางนา มีสวนติดริมทะเลสาบสวยๆ ที่ทำให้เจ้าตัวเล็ก วิ่งเล่นปล่อยพลังกันได้อย่างเต็มที่กับบรรยากาศที่แสนอบอุ่น ถ้าคุณพ่อ คุณแม่จะพาลูกหลานมาเดินเล่น วิ่งซน แนะนำให้พามาในช่วงเช้าหรือช่วงเย็น อากาศดีสุดๆ ไปเลย

สวมบทบาทเป็น Little Farmer

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริอีกหนึ่งกิจกรรมที่แก๊งฟันน้ำนมต้องชอบ คือการได้สวมบทบาทเป็นบทต่างๆ ที่ บุราสิริ ปัญญาอินทรา ก็ไม่พลาด ส่งเสริมจินตนาการเหล่าน้องๆ ให้ได้เล่นซนและ สวมบทบาทเป็น Little Farmer จำลองตัวเองเหมือนได้ไปท่องเที่ยวในฟาร์ม ได้ทั้งความสนุกสนานและเสริมสร้างพัฒนาการในเวลาเดียวกัน ซึ่งออกแบบมาให้เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลย

เล่นน้ำเพลิน ต่อด้วยสไลเดอร์

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริวันไหนที่อากาศร้อน แน่นอนว่าก็ต้องนึกถึงสระว่ายน้ำ นอกจากจะช่วยคลายร้อนแล้วยังได้ความสนุกสนานอีกต่างหาก ขอบอกเลยว่าสไลเดอร์ที่โครงการแสนสิริ ลื่นปรื้ด สะใจเหล่าน้องๆ หนูๆ แน่นอน!

เช่นเดียวกันกับที่ อณาสิริ รามคำแหง มีสระว่ายน้ำที่ออกแบบให้มีสไลเดอร์ในสระเด็ก ทำให้เจ้าตัวเล็ก ได้สนุกสนานโดยที่ไม่ต้องไปสวนสนุก ใครที่ได้อยู่ที่นี่จะต้องแฮปปี้กันอย่างแน่นอน

เล่นซนได้ทั้งวัน ห้องในฝันของหนูๆ

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริวันไหนคุณพ่อ คุณแม่เหนื่อยไม่อยากออกจากบ้านไปไหนไกล แต่ยังอยากให้ลูกๆ ได้เล่นซนอยู่ ก็สามารถพาน้องๆ แก๊งฟันน้ำนมมาปล่อยพลังที่คลับเฮาส์ได้เช่นกัน

ที่ เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – สาย 1 มีห้องเด็กเล่นบริเวณคลับเฮาส์ หากคุณพ่อ คุณแม่อยากไปออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมอื่นอยู่ใกล้ๆ ก็สามารถพาลูกๆ มาเล่นที่ห้องเด็กเล่นได้ มีของเล่นที่หลากหลายที่จะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการ หรือจะมาใช้เวลากับลูกด้วยก็ได้นะ

ที่โครงการแสนสิริยังมีอีกหลายพื้นที่ ให้แก๊งฟันน้ำนมได้เล่นซนอย่างเต็มที่ หากอยากให้ลูกๆ มีพื้นที่พักผ่อน เล่นสนุกได้เต็มที่แบบนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com

CONTRIBUTOR

Related Articles

Sansiri Design

เอกลักษณ์งานออกแบบโครงการแสนสิริ ที่มากกว่าความสวยงาม

การออกแบบบ้านสักหลังต้องใส่ใจและลงดีเทลหลายขั้นตอน ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “บ้าน” ทุกหลัง แสนสิริทำความเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอยู่ตลอด ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นเหมือนแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างบ้านให้มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่อยู่ที่ “บ้าน”​ เพราะแสนสิริไม่ได้สร้างแค่บ้าน แต่เรายังมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย บ้านทุกหลัง ทุกโครงการ จึงถูกออกแบบขึ้นมาอย่างใส่ใจ ใส่ตัวตนและแนวคิดที่เปี่ยมไปด้วยความหมายลงไป

Sansiri community

Sansiri Community พื้นที่ความสุขของทุกคน

พื้นที่ความสุขของทุกคน ที่ครบสุดในทุกย่าน กับ “8 ทำเลของแสนสิริ” ครอบคลุมทั่วพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยความตั้งใจพัฒนาพื้นที่ และบ้านโครงการต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย เพื่อสร้างชีวิตและสังคมที่ลงตัวในทุกรูปแบบของแสนสิริ วันนี้เรามาเปิดแนวคิดกับพื้นที่ความสุขของทุกคน “Sansiri Community” ว่าจุดเริ่มต้น และแนวคิดของการสร้างแสนสิริ คอมมูนิตี้นั้นเป็นยังไงไปดูกันเลย! จุดเริ่มต้นของ Sansiri Community 

Sansiri design

รวมฟังก์ชันเด็ด ที่ลูกบ้านแสนสิริ “หลงรัก”

ข้างนอกบ้านของแสนสิริดีแค่ไหน ข้างในยิ่งสวยไม่ต่าง! ว่ากันว่า ความสวยจากภายในจะยั่งยืนและเปล่งประกายสู่ภายนอก บ้านของแสนสิริก็เหมือนกัน เราไม่ได้ยืนหนึ่งแค่เรื่องดีไซน์สวย แต่ฟังก์ชันการใช้งานยังตอบโจทย์มากจนยิ่งส่งเสริมให้บ้านทุกหลังสมบูรณ์แบบขึ้นไปอีก และด้วยความที่เราออกแบบโดยนำความต้องการจริงๆ ของลูกค้ามาเป็นวัตถุดิบตั้งต้นนี่แหละ ถึงทำให้บ้านทุกหลัง ทุกโครงการของเรามีเอกลักษณ์เรื่องฟังก์ชันที่ตอบโจทย์คนทุกวัยในทุกยุคสมัย ไม่ว่าจะโครงการไหนก็เน้นที่ความ “อยู่สบาย” ถ้าตกหลุมรักแนวคิดการออกแบบภายนอกไปแล้ว ลองมาตกหลุมรักอีกครั้งกับฟังก์ชันเด่นที่คิดแบบ “You Are Made For Life